Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Trưởng bộ phận Khách hàng doanh nghiệp (HCB)

  • Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh)
  • Quản lý
  • Đại học
  • 5 - 7 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng và Kênh phân phối, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Ngân hàng giao dịch, Quản lý điều hành
  • Kênh phân phối
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  2. Thẩm định khách hàng:
  • Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;
  • Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
  1. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
  2. Quản lý và chăm sóc khách hàng
  3. Quản lý hoạt động kinh doanh: Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….
  4. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:
  • Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
  • Đào tạo nhân sự kế thừa.
  • Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm có liên quan

  1. Tuyển dụng nội bộ ACB:
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí RM, hoặc
  • 03 năm công tác tại các chức danh thuộc quản lý của khối KHDN, hoặc tối thiểu 01 năm làm việc tại chức danh tương đương tại khối KHDN.
  1. Tuyển dụng bên ngoài ACB:
  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 1 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.

Yêu cầu khác:

Yêu cầu khác:

  • Có kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng C;
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point,…
  • Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN/ luật các TCTD,…)
  • Có kỹ năng phân tích thị trường;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh;
  • Có kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng;
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực;
  • Trung thực, thẳng thắn, năng động, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.