Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Trưởng bộ phận Khách hàng cá nhân (CBL)

  • Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp)
  • Quản lý
  • Đại học
  • 5 - 7 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng và Kênh phân phối, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Ngân hàng giao dịch, Quản lý điều hành
  • Kênh phân phối
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị

  • Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp... nhân viên
  • Cập nhật và triển khai quy định, chính sách
  • Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng

2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/ tổ/ bộ phận

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/ tổ/ bộ phận

4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh:

  • Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
  • Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng
  • Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ
  • Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu 
  • Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN cao cấp (SRM-CB) hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác (có quản lý nhóm kinh doanh)
  • Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác

3. Yêu cầu khác:

  • Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
  • Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
  • Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nguồn lực
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm
  • Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
  • Có óc sáng tạo, quyết đoán
  • Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.