Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Trung tâm Thẻ

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Phát hành thẻ:

  • Tư vấn thủ tục, tiện ích của thẻ và các dịch vụ/sản phẩm kèm với thẻ cho KH trực tiếp và qua điện thoại
  • Hoàn tất hồ sơ, lập tờ trình cấp thẻ
  • Mở TK TGTT / TKKGĐB TTT, lập hợp đồng cầm cố STK
  • Cấp thẻ trên TCBS
  • Lưu hồ sơ cấp thẻ

2.  Giao nhận thẻ/PIN, khóa/ mở thẻ:

-  Thực hiện giao nhận thẻ với Bp HTNV/khách hàng/NV Kinh doanh/DSR/KPP/Đối tác.

-   Thực hiện khóa mở thẻ theo yêu cầu của KH trực tiếp

-   Xử lý thẻ/PIN khách hàng không đến nhận

 3. Thực hiện các nghiệp vụ thẻ theo yêu cầu của khách hàng trực tiếp:

  • Đối chiếu, kiểm tra thông tin khách hàng
  • Thực hiện các nghiệp vụ trên hệ thống Electra/Customer care/DNA: gia hạn, thay thẻ, hủy thẻ, thay đổi thông tin, tăng/giảm HMTD, nhận lãi TKKQ/STK, thanh toán dư có, tạo mã/ xuất mã TSĐB, kết nối TSDB với thẻ.
  • Ghi nợ các loại phí: phí mất thẻ, phí cấp lại PIN, phí tăng/giảm HMTD, PTN,….
  • Thống kê lý do hủy thẻ tín dụng.
  • Lập danh sách KH tích điểm đổi quà, cập nhật tình trạng đổi quà, liên hệ KH xác nhận việc nhận quà.

4. Xử lý bảng thông báo giao dịch không phát được cho KH

  • Liên hệ KH cập nhật thông tin và thực hiện đổi địa chỉ cho KH (nếu có)
  • Gửi lại BTBGD cho KH (nếu có)

5.  Thực hiện nghiệp vụ CSR:

a.  Xử lý danh sách tài khoản bị Inactive/Dormant

-     Lọc danh sách các tài khoản Inactive/Dormain

-     Gọi điện thoại thông báo trạng thái của TK cho KH có TK không liên kết với thẻ

-     Thực hiện đóng tài khoản theo yêu cầu của KH (nếu có)

-     Thực hiện hủy thẻ kết nối với tài khoản

b.  Gom mã KH, gắn role

c. Mở tài khoản ký quỹ, tài khoản TGTT

6. Xử lý khiếu nại/Xử lý TTPH

a. Xử lý TTPH:

  • Tiếp nhận TTPH nhận từ KH
  • Lập tờ trình xử lý trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
  • Thông báo kết quả khiếu nại cho khách hàng và Đơn vị tiếp nhận

b. Khiếu nại giao dịch:

-    Nhận hồ sơ khiếu nại từ KH/KPP, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ

  • Lập danh sách khiếu nại chuyển BP. XLKN
  • Gọi điện thoại thông báo cho KH có khiếu nại thắng
  • Lập và gửi thư thông báo kết quả cho KH có khiếu nại thua

c. Xử lý các giao dịch: Credit/Reversal/khóa thẻ do nghi ngờ gian lận:

  • Gửi thư thông báo KH vv phong tỏa tiền, xác nhận giao dịch, thay thẻ do nghi ngờ gian lận

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ Học vấn

  • Trình độ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế.

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Kiến thức về nghiệp vụ thẻ.
  • Kiến thức về tiền gởi, tiền vay.
  • Kiến thức về DNA, Electra, Customer Care liên quan vận hành thẻ.

Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng  sắp xếp công việc , lưu trữ hồ sơ .
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm : Word, Excel
  • Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (cả nói và viết) theo tiêu chuẩn của ACB

hoặc tương đương trình độ B

Các Kinh nghiệm Liên quan

  • 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng

Các Phẩm chất Cá nhân Cần có

  • Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, tập trung, chính xác.
  • Tinh thần làm việc nhóm.
  • Có tinh thần học hỏi
  • Thân thiện, hòa nhã, có thái độ phục vụ khách hàng

Mọi Người Cũng Xem

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.