Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Trưởng nhóm bán hàng - Trung tâm DVKH 24/7

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tư vấn
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/09/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Triển khai thu thập và báo cáo thông tin thị trường, đối tác hợp tác trong phạm vi phân công làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch kinh doanh của Trung tâm (Nếu có)
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết đến các nhân viên cộng tác viên (CTV) bán hàng trong nhóm
  • Thực hiện theo dõi nguồn dữ liệu bán hàng trên hệ thống của ngân hàng và đối tác liên kết theo định hướng bán hàng của Trung tâm.
  • Phát triển khách hàng tiềm năng theo đúng qui định của ACB (nếu có)
  • Đóng góp ý kiến xây dựng và triển khai các phương án thưởng và các chương trình thi đua nội bộ dành cho CTV bán hàng tại Trung tâm
  • Đề xuất khen thưởng, thăng tiến đối với các CTV bán hàng trong nhóm có năng lực và xử lý đối với các CTV chưa đạt yêu cầu sau đánh giá (nếu có)
  • Báo cáo kết quả kinh doanh của nhóm
  • Đề xuất/góp ‎‎ý cải tiến quy trình bán hàng  và chính sách sản phẩm chưa phù hợp (nếu có)
  • Tham gia đào tạo hoặc phối hợp đào tạo/tái đào tạo kỹ năng tư vấn và cập nhật sản phẩm cho các CTV bán hàng trong nhóm.
  • Giám sát và đánh giá sự tiến bộ của các CTV bán hàng trong nhóm
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp khách hàng cho CTV bán hàng khi gặp tình huống phức tạp.
  • Xây dựng hoặc phối hợp xây dựng các công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng: thư ngỏ, cẩm nang SP/DV...
  • Hỗ trợ tìm kiếm ứng viên và tham gia tuyển dụng các chức danh bán hàng
  • Đảm bảo nhân sự  trong nhóm tuân thủ nội quy lao động của Ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị và Trưởng Bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Học vấn: Đại học.
  • Chuyên môn nghiệp vụ: Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng

2. Kiến thức/Chuyên môn có liên quan

  • Kiến thức về tài chính, ngân hàng và các sản phẩm của ACB;
  • Kiến thức tổng quát về tình hình kinh tế, xã hội và chính trị;
  • Kiến thức về rủi ro tín dụng;
  • Kiến thức về tổ chức và quản lý bán hàng.

3. Các kỹ năng

  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại;
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán;
  • Kỹ năng kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
  • Kỹ năng lắng nghe một cách tích cực và kiên nhẫn với những trường hợp”khó”
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả;
  • Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết vấn đề
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Khả năng quản lý nhân sự và công việc
  • Vi tính : Sử dụng thành thạo các phần mềm : Word, Excel, PowerPoint …

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và giao tiếp, bán hàng qua điện thoại. 

5. Các phẩm chất cá nhân cần có

  • Tự tin, năng động, hoạt bát
  • Chăm chỉ, nhẫn nại và nhạy bén trong kinh doanh
  • Trung thực, sáng tạo
  • Chân thành, dễ tạo niềm tin, có thể làm việc với mọi người ở mọi cấp độ với những sở trường khác nhau
  • Gương mẫu, nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao
  • Thái độ phục vụ khách hàng
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Thích giao tiếp xã hội, tác phong chuyên nghiệp
  • Kiên nhẫn, thân thiện, hòa nhã

Mọi Người Cũng Xem

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

HO - Trưởng nhóm bán hàng - Trung tâm DVKH 24/7

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.