Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Service Management Specialist

Khối Công nghệ thông tin

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề CNTT - Phần mềm, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Ngân hàng giao dịch, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản trị rủi ro
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/11/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Vận hành và quản lý các dịch vụ NHSO, dịch vụ thu hộ, liên kết ví, liên kết chứng khoán;  hỗ trợ khách hàng bên trong và bên ngoài về các các dịch vụ NHSO, dich vụ thu hộ, dịch vụ liên kết chứng khoán; đảm bảo vận hành, xử lý, đối soát /thanh quyết toán các dịch vụ được chính xác, ổn định, tạo sự hài lòng cho khách hàng khi tham gia giao dịch NHSO, và gia tăng hoa hồng cho ACB.

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

  • Xử lý, kiểm soát, tra soát, điều chỉnh các giao dịch
  • Tra đối soát các doanh số/phí/hoa hồng của dịch vụ thuộc ngân hàng số.
  • Phân bổ phí, hoa hồng của các dịch vụ thu hộ, liên kết ví.
  • Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, KPP, 247 về dịch vụ NHSO, dịch vụ thu hộ.
  • Chấm điểm tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng giải quyết thông tin phản hồi từ khách hàng gửi BCL theo định kỳ từng quý.Cập nhật và đăng ký các thông số trên hệ thống NHSO
  • Theo dõi và thống kê báo cáo số liệu định kỳ theo từng hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ học vấn

  • Học vấn: Đại học
  • Chuyên môn nghiệp vụ: Kế toán, Ngân hàng,tài chính

Kiến thức / Chuyên môn có liên quan

  • Kiến thức về giao dịch thanh toán trên mạng
  • Kiến thức về Ngân hàng điện tử
  • Kiến thức về hệ thống giao dịch, kế toán của ACB.

Các kỹ năng

  • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng báo cáo, sọan thảo văn bản, hướng dẫn sử dụng
  • Kỹ năng giao tiếp, tư vấn , xử lý tình huống cơ bản
  • Ngoại ngữ: Anh văn .

Các kinh nghiệm liên quan

  • Kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng trực tiếp tại quầy
  • Kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng điện tử

Các phẩm chất cá nhân / Hành vi cần có

  • Tinh thần kỷ luật và trách nhiệm.
  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình
  • Vui vẻ, năng động và sáng tạo.

Mọi Người Cũng Xem

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

HO - Service Management Specialist

Khối Công nghệ thông tin

Thăm dò ý kiến

2 tính năng nào bạn thường tương tác trên website hoặc mạng xã hội?

  • Profile: cập nhật thông tin cá nhân
  • Notification: tin nhắc sự kiện, hoạt động liên quan hoặc theo yêu cầu
  • Thư viện: dữ liệu, thông tin tra cứu
  • Hỗ trợ tư vấn: tiếp nhận thắc mắc, hướng dẫn hoặc cung cấp đầu mối liên hệ
  • Tin tức, sự kiện: danh mục, nội dung & cách thức tham gia hoạt động

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.