Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Nhân viên tư vấn DVKH 24/7

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tư vấn
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/12/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và các công ty trực thuộc qua điện thoại, webadmin, mail.
  • Liên hệ các Phòng/Ban/Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch kiểm tra thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn.
  • Thực hiện các yêu cầu qua điện thoại: Khóa thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ, gia hạn thẻ, đăng ký‎ thẻ, đăng ký‎ vay tín chấp,...
  • Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình.
  • Thực hiện khảo sát, tiếp thị, đánh giá chất lượng qua điện thoại.
  • Kiểm soát sau việc khóa thẻ, kích hoạt,… (ngoài giờ).

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Học vấn: Đại học.
  • Chuyên môn nghiệp vụ: Kinh tế, tngân hàng và các ngành có liên quan.

3. Các kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng nghe, nói tiếng Anh lưu loát.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng

5. Các phẩm chất cá nhân cần có

  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Chủ động trong công việc.
  • Trung thực, đáng tin cậy.

Mọi Người Cũng Xem

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

HO - Nhân viên tư vấn DVKH 24/7

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7

Thăm dò ý kiến

2 tính năng nào bạn thường tương tác trên website hoặc mạng xã hội?

  • Profile: cập nhật thông tin cá nhân
  • Notification: tin nhắc sự kiện, hoạt động liên quan hoặc theo yêu cầu
  • Thư viện: dữ liệu, thông tin tra cứu
  • Hỗ trợ tư vấn: tiếp nhận thắc mắc, hướng dẫn hoặc cung cấp đầu mối liên hệ
  • Tin tức, sự kiện: danh mục, nội dung & cách thức tham gia hoạt động

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.