Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Nhân viên Quản lý chất lượng DVKH 24/7

Hội sở

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 06/08/2018
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Đánh giá chất lượng nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn, bán hàng của nhân viên
  • Thống kê sai sót của nhân viên để đưa ra nhận xét và đề xuất đối với chất lượng dịch vụ và  nghiệp vụ của nhân viên tư vấn/ bán hàng
  • Báo cáo định kỳ kết quả tư vấn, quản lý thời lượng cuộc tư vấn của các nhóm bán hàng
  • Xây dựng kịch bản bán hàng
  • Hỗ trợ/ kèm cặp nhân viên tư vấn/ bán hàng
  • Giải đáp thắc mắc cho Kênh Phân Phối
  • Lập kế hoạch đào tạo và tái đào tạo cho nhân viên, tham gia đào tạo tại chỗ 
  • Tổ chức, đăng ký các khóa học 
  • Thống kê quá trình đào tạo nhân viên
  • Biên soạn, cập nhật thông tin sản phẩm vào phần mềm truy xuất
  • Tổ chức đánh giá chất lượng dịch vụ của Contact Center 24/7
  • Thực hiện theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Ban Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế-Tài chính- Ngân hàng

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng.
  • Kiến thức về sản phẩm trong danh mục sản phẩm quản lý.
  • Kiến thức chung về quản lý thông tin.
  • Nguyên lý sắp xếp công việc: lập kế hoạch, triển khai mục tiêu, đánh giá kết quả.

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp , trình bày.
  • Khả năng nắm bắt thông tin và tổng hợp nhanh
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại;
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế họach đào tạo.

Mọi Người Cũng Xem

Việc Làm Đang Xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.