Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Khối Khách hàng Doanh Nghiệp

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Giám đốc
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/06/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

  • Xây dụng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu.
  • Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý.

2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL mới

  • Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của ACB.
  • Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL.
  • Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.
  • Phối hợp với kênh phân phối (KPP) đối với khách hàng DNL mới (Khi KPP có đề nghị hoặc Trưởng Phòng DNL giao).
  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL.
  • Đề xuât bộ phận sản phẩm điều chỉnh sản phẩm/dịch vụ hoặc thiêt kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNL và nguồn lực của ACB.

3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu

  • Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiệu quả mối quan hệ khách hàng DNL nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với ACB.
  • Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho ACB.
  • Hỗ trợ KPP duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu tại KPP khi có yêu cầu của KPP.
  • Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng DNL, mang lại thu nhập cho ACB.

4. Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB

  • Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách.
  • Đề xuât lãi xuất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với ACB, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho ACB.

5. Đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng DNL

  • Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển.
  • Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB.

6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu doanh nghiệp

  • Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu doanh nghiệp.
  • Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu doanh nghiệp.
  • Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định.

7. Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ

  • Tìm kiếm cơ hội mua bán, đồng tài trợ.
  • Đánh giá và đề xuất mua bán nợ, đồng tài trợ.
  • Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua bán nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định.
  • Quản lý danh mục khách hàng DNL mua bán nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học.
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng và tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp. Hoặc tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực ngành kinh tế và 2 năm trong ngành ngân hàng.
  • Kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.
  • Kiến thức tổng quát chuyên ngành tài chính ngân hàng.
  • Kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính.
  • Kiến thức rộng về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp.
  • Kiến thức tổng quát về sản phẩm khách hàng cá nhân.
  • Kiến thức sâu rộng về ngành kinh tế được phân công phụ trách.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint,…

Mọi Người Cũng Xem

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.