Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Chuyên viên Phát triển chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

Hội sở

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh (Quận 3)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Chiến lược và phát triển ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/12/2018
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Triển khai các chương trình thúc đẩy xây dựng văn hóa hướng tới khách hàng trên toàn ACB như: các chương trình thi đua, thiết lập và đưa vào áp dụng các giải thưởng tôn vinh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ khách hàng, …

Đề xuất và xây dựng các chương trình/tài liệu đào tạo về chất lượng dịch vụ cho các đơn vị và nhân viên trên toàn hệ thống.

Thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp về chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống

Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ khách hàng để đề xuất với cấp quản lý các giải pháp/phương án khắc phục/cải thiện.

Tìm hiểu và cập nhật thông tin về các công cụ/giải pháp/xu hướng về trải nghiệm khách hàng, về dịch vụ khách hàng để làm cơ sở đề xuất các chương trình xây dựng văn hóa hướng đến khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ đại học trở lên ưu tiên các ngành như marketing, dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh,…

Kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, marketing, ngân hàng

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về các ngành dịch vụ, marketing đặc biệt là trong lĩnh vưc ngân hàng,
- Có hiểu biết về khách hàng, xây dựng hành trình khách hàng,
- Hiểu rõ về các xu hướng dịch vụ để đề xuất các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu;

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt kể cả trong giao tiếp trực tiếp và qua văn bản;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn bản (Excel, PowePoint…), xử lý dữ liệu (như SPSS, …)

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.