Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HO - Chuyên viên dịch vụ khách hàng thẻ

Trung tâm Thẻ

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/11/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Phát hành thẻ:

  • Tư vấn thủ tục, tiện ích của thẻ và các dịch vụ/ sản phẩm kèm với thẻ cho KH trực tiếp và qua điện thoại
  • Hoàn tất hồ sơ, lập tờ trình cấp thẻ
  • Mở tài khoản tiền gửi thanh toán, lập hợp đồng cầm cố số tài khoản
  • Cấp thẻ trên TCBS
  • Lưu hồ sơ cấp thẻ

- Giao nhận thẻ/PIN, khóa/ mở thẻ

- Thực hiện các nghiệp vụ thẻ theo yêu cầu của khách hàng trực tiếp

- Xử lý bảng thông báo giao dịch không phát được cho khách hàng

- Thực hiện các nghiệp vụ CSR:

  • Xử lý danh sách tài khoản bị Inactive/Dormant
  • Thực hiện gom mã khách hàng, gắn role
  • Mở tài khoản ký quỹ, tài khoản tiền gửi thanh toán

- Xử lý khiếu nại, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng, kênh phân phối

- Hỗ trợ nghiệp vụ cho Kênh phân phối/ Call center

- Thực hiện nghiệp vụ thẻ tín dụng hợp tác

- Xử lý nợ thẻ tín dụng của trung tâm thẻ

- Cung cấp chứng từ/ hồ sơ/ liệt kê giao dịch theo yêu cầu công an, khối quản lý rủi ro, khối vận hành

- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo yêu cầu của các đơn vị liên quan

- Liên hệ tư vấn khách hàng hủy thẻ sử dụng lại thẻ

- Tham gia thử nghiệm các chương trình/ tính năng dành cho khách hàng

- Đào tạo/ tái đào tạo nghiệp vụ cho CSR, PFC

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Ngân hàng, Kinh tế

- Có 2 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng

- Kiến thức liên quan về nghiệp vụ thẻ, kiến thức tiền gửi, tiền vay, về DNA, Electra, dịch vụ khách hàng liên quan vận hành thẻ

- Các kỹ năng sắp xếp công việc, lưu trữ hồ sơ

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, thuyết phục khách hàng, giải quyết vấn đề.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng anh (nói và viết) theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B

- Các phẩm chất cần có: 

  • Tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Trung thực, tập trung, cẩn thận, chính xác
  • Tinh thần làm việc nhóm
  • Có tinh thần học hỏi
  • Thân thiện, hòa nhã, có thái độ phục vụ khách hàng

Mọi Người Cũng Xem

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

2 tính năng nào bạn thường tương tác trên website hoặc mạng xã hội?

  • Profile: cập nhật thông tin cá nhân
  • Notification: tin nhắc sự kiện, hoạt động liên quan hoặc theo yêu cầu
  • Thư viện: dữ liệu, thông tin tra cứu
  • Hỗ trợ tư vấn: tiếp nhận thắc mắc, hướng dẫn hoặc cung cấp đầu mối liên hệ
  • Tin tức, sự kiện: danh mục, nội dung & cách thức tham gia hoạt động

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.