Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

HN - Giám đốc Quan hệ Khách hàng - Ngân Hàng Ưu Tiên

  • Hà Nội
  • Giám đốc
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 4 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Quản lý điều hành
  • KV. TP. Hà Nội
  • 24/02/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Quản lý hoạt động bán hàng Ngân Hàng Ưu Tiên và đảm bảo hiệu quả bán hàng

  1. Tham gia xây dựng, phân bổ và tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Ngân Hàng Ưu Tiên hàng năm.

  • Xây dựng và triển khai các chương trình đẩy mạnh bán hàng, thi đua bán hàng phù hợp theo từng thời kỳ, theo đặc điểm khu vực và đối tượng khách hàng.

  • Đề xuất, xây dựng và triển khai và đảm bảo sự thống nhất trong chính sách bán hàng của phòng Ngân Hàng Ưu Tiên trên toàn hệ thống.

  • Theo dõi và quản lý hiệu quả bán hàng của nhân viên kinh doanh.

  • Xây dựng văn hóa phục vụ, bán hàng chuyên nghiệp đúng tầm với phân khúc khách hàng ưu tiên.

  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của Ngân Hàng Ưu Tiên; báo cáo định kỳ hiệu quả bán hàng cho các cấp quản lý.

2. Tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng và giữ chân khách hàng:

  • Tuyển dụng và đào tạo nâng cao năng suất của nhân viên kinh doanh, bao gồm chức danh giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên.

  • Hỗ trợ trực tiếp nhân viên kinh doanh Ngân Hàng Ưu Tiên yếu kém trong công tác bán hàng.

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các tình huống khủng hoảng với khách hàng.

  • Giám sát chất lượng bán hàng, phục vụ khách hàng và đề nghị cơ chế hỗ trợ, thưởng/ phạt cho nhân viên kinh doanh.

  • Tương tác thường xuyên với nhân viên kinh doanh, giải quyết những vướng mắc phát sinh trong hoạt động kinh doanh và có các đề xuất các phương án giải quyết các khó khăn gặp phải với cấp lãnh đạo khi cần thiết.

3. Các công việc khác

  • Cung cấp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của sản phẩm Ngân Hàng Ưu Tiên đến các Trung tâm/ Phòng/ Ban/ Nhóm có liên quan nhằm cải tiến sản phẩm và duy trì lợi thế cạnh tranh của ACB trên thị trường.

  • Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, KPP, nhân viên kinh doanh và ban lãnh đạo, từ đó có các đề xuất phát triển hoặc cải tiến các sản phẩm/ dịch vụ/ quy trình của Ngân Hàng Ưu Tiên

  • Thực hiện các đầu công việc khác được giao bởi cấp lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Ngân hàng/ Tài chính

Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc Marketing của ngành tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

  • Kiến thức chuyên sâu về tình hình kinh tế-chính trị-văn hóa và xã hội Việt Nam

  • Kiến thức về nhu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính

  • Kiến thức về các sản phẩm tài chính trên thị trường tiền tệ

  • Kiến thức về quản lý bán hàng

  • Kiến thức về kinh tế vĩ mô và/hoặc vi mô

  • Kiến thức về các dịch vụ cho đối tượng khách hàng giàu có

  • Kiến thức Marketing nâng cao

  • Hiểu biết về thị trường Tài chính-Ngân hàng và sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng

  • Giỏi phân tích, tổng hợp và đánh giá

  • Vi tính : Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, powerPoint, SPSS, Microsoft Project, Microsoft Visio

Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (cả nói và viết) lưu loát theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ C.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Ứng viên tải mẫu lý lịch ACB tải tại website: www.acbjobs.com.vn và nộp trực tiếp qua trang tuyển dụng.

Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ phô tô khi tham dự phỏng vấn

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn

2. Bằng Đại học, chứng chỉ

3. Chứng minh nhân dân

4. Sổ hộ khẩu

5. Giấy khám sức khỏe

- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại 

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Join Our Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.