Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HN - Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

KV. TP. Hà Nội

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Giám đốc
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 2 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 24/01/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

1. Tìm kiếm, phát triển khách hàng

- Chủ động xây dựng kế hoạch cá nhân dựa trên chỉ tiêu được giao trong năm

- Tìm kiếm thông tin khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tiềm năng, thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.

- Giới thiệu, tư vấn, đưa ra các giải pháp tài chính, thuyết phục KHDN đồng ý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng (Tín dụng, Bảo hiểm, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT,...)

2. Thẩm định khách hàng

- Thu thập thông tin và hồ sơ, thực hiện thẩm định (hoặc phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban có liên quan), lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN

- Cùng tham gia hỗ trợ/ Hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định

3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng

- Phối hợp với các Phòng ban, Bộ phận có liên quan hoàn tất các thủ tục hồ sơ cần thiết gửi đến khách hàng thực hiện ký kết

- Giải thích, thương lượng, thuyết phục các điều khoản theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền, trong hợp đồng và theo quy định của Ngân hàng

4. Quản lý và chăm sóc khách hàng

- Kiểm tra, giám sát tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế của khách hàng đã cấp tín dụng.

- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thông tin phản hồi của khác hàng và đề xuất hướng giải quyết lên cấp có thẩm quyền.

- Phối hợp với cá Phòng/Ban có liên quan để đôn đốc, thu hồi nợ và lãi khi đến hạn. Trình giải pháp xử lý nợ đối với các khoản nợ quá hạn của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, chủ động phối hợp và xử lý đáp ứng kịp thời nhu cầu hợp lý của khách hàng

- Phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững giữa khách hàng và ACB (nhằm bán chéo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, phát triển nhóm khách hàng có liên quan, phát triển khách hàng mới nhờ khách hàng giới thiệu)

- Đảm nhiệm việc quản lý, chăm sóc khách hàng SME; MM, LC do mình phát triển hoặc được giao (theo quy định của ACB từng thời ký)

5. Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên

- Hướng dẫn, hỗ trợ RA tân tuyển trong giai đoạn học việc – thử việc

- Hỗ trợ nhân viên và chuyên viên tại đơn vị các vướng măc, khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng (theo phân công của Trưởng đơn vị Hoặc HCB)

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

Đại học, chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (nói và viết) tương được bằng C

- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point...

- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN/ luật các TCTD,...)

- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB

- Kiến thức về thanh toán quốc tế

- Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng

3. Các kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng thẩm định

- Kỹ năng phân tích tín dụng

- Kỹ năng phân tích thị trường

- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh

4. Các kinh nghiệm liên quan:

*Đối với ứng viên nội bộ:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí RO hoặc

- 2 năm công tác tại các chức danh thuộc quản lý của Khối KHDN, trong đó tối thiểu 1 năm làm việc tại chức danh tương đương.

*Đối với ứng viên bên ngoài:

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc trong các lĩnh vực tương đương (công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,...) hoặc

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm ở vị trí phát triển khách hàng doanh nghiệp

5. Các phẩm chất cần có

- Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết.

- Năng động, nhẫn nại, nhạy bén trong kinh doanh

- Khả năng làm việc độc lập/nhóm, có tính sáng tạo

- Có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống

Hình thức nộp hồ sơ

Ứng viên vui lòng tải mẫu lý lịch tại địa chỉ: http://acbjobs.com.vn/ và nộp trực tiếp trên trang tuyển dụng

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.