Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HN - Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

KV. TP. Hà Nội

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Giám đốc
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 24/01/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

1. Thực hiện các mục tiêu kinh doanh (của cá nhân hoặc mục tiêu kinh doanh chung của nhóm/tổ/bộ phận/phòng):

- Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm tài chính theo mục tiêu SMART.

- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

- Khai thác nhu cầu và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.

2. Phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng

a. Phát triển khách hàng mới:

- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng ACB để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ.

- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng (trực tiếp hoặc thông qua nhân sự chuyên trách)

b. Chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với ACB

- Quản lý việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại ACB làm cơ sở để chăm sóc và đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

- Là đầu mối tiếp nhận, xử lý (trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua nhân sư chuyên trách) và trả lời kết quả đối với các thông tin phản hồi của khách hàng.

- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn két giữa khách hàng và ACB; khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ khách hàng hiện hữu.

3. Công tác hỗ trợ kinh doanh

- Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.

- Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.

- Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.

- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh trang trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.

- Thực hiện cá công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại KPP và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

- Trình độ Đại học, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

- Sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh

- Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng

- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc

3. Các kỹ năng

- Kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng làm việc độc lập

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán

- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (trình độ tương đương B)

- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu Anh ngữ (rình độ tương đương B)

4. Các kinh nghiệm liên quan

Tối thiểu 12 tháng làm việc tại vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân/ Giám đốc quan hệ khách hàng cá nhân phục vụ khách hàng ưu tiên (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)

5. Các phẩm chất cá nhân cần có

- Kỷ luật, trung thực.

- Nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc

- Có óc sáng tạo, quyết đoán

- Phong các lịch sự và ngoại hình phù hợp công việc

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.