Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

HCM - Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Ưu tiên

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 3 Năm
  • Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
  • KV. TP. Hồ Chí Minh
  • 50
  • 02/03/2018

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Thực hiện các mục tiêu kinh doanh (của cá nhân hoặc mục tiêu kinh doanh chung của nhóm/tổ/bộ phận/phòng):

  • Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm tài chính theo mục tiêu SMART

  • Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

    Khai thác nhu cầu và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB

Phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng (thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên theo chính sách ACB)

      * Phát triển khách hàng mới:

  • Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng ACB để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ.

  • Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng (trực tiếp hoặc thông qua nhân sự chuyên trách).

       * Chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với ACB:

  • Quản lý việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại ACB làm cơ sở để chăm sóc và đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

  • Là đầu mối tiếp nhận, xử lý (trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua nhân sự chuyên trách) và trả lời kết quả đối với các thông tin phản hồi của khách hàng.

    Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB; khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ khách hàng hiện hữu.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Ngân hàng/ Tài chính

Kinh nghiệm làm việc:

  • Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng cá nhân. 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP.

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

  • Sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh

  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng

  • Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.