![]() |
1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm của cá nhân/ nhóm quản lý.
2. Thẩm định khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý.
3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý.
4. Quản lý và chăm sóc khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh của cá nhân/ nhóm quản lý.
6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân/ nhóm quản lý.
7. Tham gia hỗ trợ các công việc theo phân công của Chi nhánh quản lý hoặc của Khối quản lý nghiệp vụ.
Trình độ:
- Trình độ Đại học, chuyên ngành: Tài chính/ Ngân hàng/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại chức danh tương đương giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cao cấp hoặc 02 năm kinh nghiệm tại chức danh tương đương giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại các Ngân hàng khác và có thành tích công tác tốt;
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
- Kiến thức về thanh toán quốc tế;
- Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng;
- Kiến thức về Pháp luật Ngân hàng (Luật NHNN/ luật các TCTD…);
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng B;
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point,…
Các kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán;
- Kỹ năng thẩm định;
- Kỹ năng phân tích tín dụng;
- Kỹ năng phân tích thị trường;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh;
- Kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng;
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực
Yêu cầu khác:
- Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết, năng động, nhẫn nại, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống.
Hồ Chí Minh
Đăng tuyển 292 ngày trước
Hồ Chí Minh
Đăng tuyển 292 ngày trước
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua: