Welcome To Talentnetwork

Join ACB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Phục Vụ Khách Hàng Ưu Tiên

KV. TP. Hồ Chí Minh

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 05/11/2018
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

Phát triển khách hàng ưu tiên

  • Chuyên trách quản lý danh mục khách hàng phân khúc cao cấp (KHƯT), duy trì và phát triển mối quan hệ với KHƯT hiện hữu trong danh mục và phát triển khách hàng mới cùng phân khúc
  • Tư vấn, cung cấp và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ truyền thống của KHCN phù hợp với phân khúc KHƯT cũng như các sản phẩm chuyên biệt của Ngân Hàng Ưu Tiên (đầu tư tài chính và bancassurance)
  • Tiếp cận và khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng để phát hiện và khơi gợi nhu cầu sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của ACB

Chăm sóc khách hàng ưu tiên

  • Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc KH gặp phải
  • Chủ động theo dõi các giao dịch của KH tại ACB, luôn giữ mối liên lạc với khách hàng nhằm hiểu rõ nhu cầu hiện tại và các nhu cầu có thể phát sinh để kịp thời tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ACB phù hợp với nhu cầu

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, khối ngành Kinh tế

Kinh nghiệm làm việc:

  • Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng cá nhân
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

  • Sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh

  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng

  • Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc


Link tham khảo: LÀM NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG CHĂM SÓC KHÁCH VIP KHÓ HAY DỄ?

Join ACB Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Phục Vụ Khách Hàng Ưu Tiên

Công ty CP Phát triển Và Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Á Châu (ACBH)

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến trang tuyển dụng của ACB qua:

  • Báo, tạp chí
  • Internet
  • Email
  • Bạn bè, Người thân
  • Khác

Kết Nối Với ACB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.